แก้จมูก+ไอเฟลทิปกับเอเมดคลินิก ปลายบางๆ ไม่คิดว่าจะได้จมูกโด่งขนาดนี้!

raindearkiki

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
17 ตุลาคม 2016
โพสต์
8
หวัดดีจ้าทุกคน วันนี้เดียร์จะมาแบ่งปันประสบการณ์แก้จมูกที่เอเมดคลินิกนะคะ ที่ต้องแก้เพราะครั้งแรก(ทำครั้งแรกจากที่อื่นน้า)ปลายมันทู่เลยทำให้จมูกมันดูแข็งๆ ไปเลย พอผ่านมาสามปีหนูสังเกตว่าปลายมันเริ่มบางค่ะ เดียร์ก็เริ่มหาข้อมูลในเน็ตเลยเพราะอยากแก้มาก มีคลินิกในใจหลายที่เหมือนกัน แต่วันนั้นเล่นไอจีไปเจอโปรโมนชั่นจากทางเอเมดพอดี เดียร์เลยเลือกทำกับเอเมดคลินิกเลยค่ะ

1.jpg

คุณหมอที่เอเมดคลินิกเป็นกันเองและก็ใจดีมากเลยค่ะ เข้าไปปรึกษาคุณหมอเขาก็จะถามค่ะว่าทำไมถึงอยากแก้ เราก็เล่าๆ ออกแนวบ่นๆ ให้หมอฟังมากกว่า 5555 แล้วเราก็บอกว่าเราอยากแก้เป็นแบบไหน คุณหมอก็บอกว่าโอเค เดี๋ยวหมอจัดให้ หนูได้ยินแล้วก็สบายใจ :)

2.jpg

พอใกล้ถึงเวลาทำก็ตื่นเต้นนิดหน่อยค่ะ เพราะไม่เคยทำแบบไม่วางยาสลบมาก่อน คุณหมอฉีดยาชาค่ะจะได้เจ็บน้อยหน่อย ก็โอเคนะคะสบายใจขึ้นระหว่างทำก็นอนลุ้นว่าจะเสร็จยัง55555 พอทำเสร็จส่องกระจกดูทรงจมูกเดียร์พอใจมากค่ะ เพราะเนื้อจมูกหนูน้อยโด่งขึ้นมาได้ขนาดนี้ก็พอใจมากๆ แล้วค่าหลังผ่าตัดชิวมากค่ะแค่ตึงๆไม่เจ็บเลย แถมยังยุพี่สาวให้ตัดปีกที่นี่เลยทีเดียว เดี๋ยวนั่งรอสุดท้ายพี่สาวก็บ้าจี้ทำค่ะ พ่อกับแม่ขำกันใหญ่เลย กลับบ้านไปหนูก็ดูแลตัวเองตามที่คุณหมอบอกค่ะ แต่หนูมีเคล็ดลับคือกินน้ำใบบัวบกก่อนทำสองถึงสามวันและกินหลังทำกินจนถึงตอนนี้เลยช่วยได้จริงๆ นะคะ ความบวมและช้ำแทบไม่มี

3.jpg

4.jpg

5.jpg

หลังจากทำไปแล้วรู้สึกพอใจมากค่ะ มีแต่คนทักว่าดูธรรมชาติขึ้น ไม่ดูแข็งเหมือนที่เคยทำรอบแรก บางคนที่ไม่รู้ว่าเคยทำจมูกก็ถามว่านี่ทำมาจริงหรอดูธรรมชาติดี คนมาถามว่าไปทำที่ไหนมาเยอะมากก็บอกไปค่ะว่าทำที่เอเมดคลินิก นี่ขนาดยังไม่เข้าที่เข้าทางดีนะคะ ประทับใจมากๆ เลย

6.jpg

7.jpg

8.jpg

9.jpg
 

pinnping

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
11 มกราคม 2016
โพสต์
81
ดูธรรมชาติมากๆเลยคะ
 

noonokkii

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 มกราคม 2016
โพสต์
28
ไอเฟลทิปนี่ช่วยเรื่องกันทะลุใช่ไหมเตง
 

raindearkiki

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
17 ตุลาคม 2016
โพสต์
8
ไอเฟลทิปนี่ช่วยเรื่องกันทะลุใช่ไหมเตง
ใช้ค่า พี่ที่คลิกนิกเค้าแนะนำมาจะได้ไม่เจ็บตัวเอากระดูกอ่อนที่หลังหูอ่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง