แชร์ประสบการณ์ เคล็ดลับขาเรียวเล็กแบบ “อลิส เน็ตไอดอล” ที่ใคร ๆ ก็ทำได้ ง่ายมาก!

ginny.wisry

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 มิถุนายน 2014
โพสต์
32
image-C9C6_58EC524B.jpg
[/url][/IMG]
GKFx1VRu.jpg
สวัสดีค่า อลิสเองนะคะ หรือ อลิส เน็ตไอดอล ที่ทุกคนรู้จักกันนั่นแหละคร่า (ทำไมถึงเป็นที่รู้จัก ก็คงเพราะข่าวที่ออกมาว่า อลิสเคยอ้วนนั่นแหละค่ะ T^T) ถ้าจำกันไม่ได้ ดูรูปอีกทีก็ได้เผื่อใครลืม !!!! (5555 เล่นตัวเองก็ได้)

lJcmZVx2.jpg
ตอนนั้นอลิสหนัก 65 Kg. นี่คือพีคสุดในชีวิตแล้วค่ะ เครียดมากเลยตอนนั้น แขน ขา ใหญ่ไปหมดเลยอ่ะ T^T จนได้มาทำโปรเจคลดน้ำหนัก กับอาหารเสริมยี่ห้อหนึ่ง บวกกับได้ออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย ทำให้น้ำหนักอลิสลดลงไปตั้ง 18 Kg. เหลือแค่ 47 เอง ตอนนั้นอลิสดีใจมากกกกกค่ะ ไม่โดนล้อว่าอ้วนแล้ว ^o^

PV3REJy2.jpg
พอผอมแล้ว ก็มีงานถ่ายแบบ งานพรีเซ็นเตอร์สินค้า ติดต่อเข้ามาเยอะมากส่วนใหญ่จะแนวเซ็กซี่ ๆ หน่อย ทำให้อลิสต้องควบคุม และดูแลรูปร่างตัวเองอยู่เสมอ แต่ต่อให้น้ำหนักจะลดลงไปแค่ไหน ขาก็ใหญ่มากอยู่ดี อ้วนลงขานี่ไม่ชอบเลย เบื่อมากอ่ะเพราะเวลาออกกล้องขาจะใหญ่มากกกกก เห็นเป็นอันดับแรกเลย เพื่อน ๆ เน็ตไอดอลด้วยกันเลยแนะนำอลิส ให้ไปลองฉีด Body cocktail ของ Mesoestetic เพื่อสลายไขมันส่วนเกิน และเซลลูไลท์ที่ต้นขาดู พวกเพื่อน ๆ เน็ตไอดอล พริตตี้ MC นางไปฉีดตัวนี้กันเยอะ เพราะเห็นผลไว ปลอดภัย และก็นำเข้าจากสเปนด้วย ดังมากนะที่เมืองนอก ขอบอก !!!

pPzIAdOl.jpg
Body cocktail ของ Mesoestetic ที่เพื่อน ๆ แนะนำอลิสมาเนี้ย จะมีตัวยาหลักๆ 3 ตัว เค้าจะผสมกันแล้วค่อยฉีดค่ะ โดยแต่ละตัวจะมีข้อดีต่างกัน อย่าง ARTICHOKE EXTRACT จะช่วยสลายไขมัน,L-CARNITINE ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมัน และก็ MESOSTABYL ตัวนี้จะช่วยกระตุ้นการสลายไขมันส่วนเกินจ้า อลิสตัดสินใจมาที่ Amed Clinic ค่ะ เพราะเพื่อน ๆ เน็ตไอดอล นางมาฉีด Body cocktail - Mesoestetic ที่นี่กันเยอะ คุณหมอใจดี และพี่ ๆ ที่คลินิกก็บริการดีมากด้วย มาทำครั้งแรกทางคลินิกเนี้ยจะให้วัดสัดส่วนกันก่อน เพื่อที่เราจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลง ก่อนทำอลิสวัดรอบขาได้ 21.5 นิ้ว ฮือ ๆ ๆ ขาใหญ่มากกกจ้า T^T​

8Z1VuYPt.jpg
xP9ZleHv.jpg
พอวัดสัดส่วนกันเสร็จ ก็ถึงขั้นตอนการฉีด ก่อนอื่นต้องเริ่มทำความสะอาดต้นขากันก่อนค่ะ ต่อด้วยการประคบน้ำแข็ง และก็จะเริ่มฉีดกันเลย ตอนฉีดก็แอบเสียวเล็ก ๆ ว่าจะเจ็บมากมั๊ยน้า แต่ตอนที่คุณหมอฉีดก็ไม่ได้รู้สึกเจ็บอะไรนะคะ แค่ปวดเล็ก ๆ ตอนโดนดันยา แต่แปปเดียวเท่านั้นก็หาย พอฉีด Body cocktail - Mesoestetic เสร็จ ก็จะเหลือแค่รอยแดง ๆ หลังจากการฉีดยาปกติเท่านั้น พอดีอลิสจะมีคิวถ่ายแบบในอีกไม่กี่วัน ก็เลยไม่อยากให้เห็นรอยแดงจากการฉีด คุณหมอเลยแนะนำให้ทาครีม Rejuvenex Cream ที่ตอนนี้ตามคลินิกความงามเค้านิยมใช้กันอยู่ มันช่วยในเรื่องของการสมานแผล หลังจากการฉีด หรือ ทำเลเซอร์ ซึ่งจะช่วยทำให้แผลแห้ง และหายไวขึ้น รอยแดง รอยดำ มันจะจางลงเร็วกว่าตัวอื่น ๆ อลิสเลยจัดมาเลยหลอดนึงค่ะ รีบโบกเลยหลังจากฉีดเสร็จ 5555

TNQocL96.jpg

นี่คือ หน้าตาของเจ้าครีม Rejuvenex Cream ค่ะ ตัวช่วยลดรอยแดงของอลิสเอง

การฉีด Body cocktail - Mesoestetic ตามคอร์สจริง ๆ เนี้ย แบบที่เห็นผลปัง ๆ เลยนะ จะต้องฉีดให้ครบ 5 ครั้ง ห่างกันประมาณ 1 สัปดาห์ค่ะ หลังจากการฉีดครั้งแรกไป อลิสก็รู้สึกว่าไขมัน และเซลลูไลท์ที่ต้นขาของอลิสยังลดลงไม่มากเท่าไหร่ แต่พอมาฉีดครั้งที่ 2 ก็รู้สึกว่าต้นขาเล็กลง กระชับมากขึ้น แต่วันนั้นดันลืมถ่ายรูปให้ดู ไม่แน่ใจว่ารอบขาลดลงไปเท่าไหร่
swcHlWmM.jpg

แต่ที่อลิสรู้สึกว้าวที่สุดเลยนะก็คือ สัปดาห์ที่ 3 เพราะเห็นผลชัดขึ้นจริง ๆ ขาเรียวขึ้น กระชับขึ้น จนคนรอบข้างทักว่า
ขาเล็กลงไปนะอลิส (หูยยยยยย ในใจนี่กริ๊ดลั่นอ่ะ) จากครั้งแรกที่เคยวัดต้นขาได้ 21.5 นิ้ว มาครั้งนี้ลดลงเหลือ 18.5 นิ้ว โอ๊ยยยย ดีใจมาก หายไปตั้ง 3 นิ้ว นี่ไม่ได้โม้นะ แต่แบบ ... เกือบลืมไปเลยว่าเคยขาใหญ่อ่ะ 5555
1sWcPG9J.jpg

อลิสขอบอกเลยนะว่า ประทับใจใน Body cocktail - Mesoestetic มากมากกกกกก แค่ครั้งที่ 3 ยังลดลงไปขนาดนี้ ถ้าครบคอร์สจะขนาดไหน เดี๋ยววีคหน้าจะไปจัดครั้งที่ 4 ต่อ เอาให้ครบคอร์สเลย มันจะต้องลดลงกว่านี้แน่ ๆ เมื่อก่อนไม่เคยมั่นใจเลยนะ เวลาจะถ่ายเซ็กซี่แต่ละที แต่ตอนนี้มั่นใจขึ้นมาก โดยเฉพาะเวลาออกกล้อง ก็ไม่ต้องคอยกังวลเรื่องขาใหญ่อีกต่อไปแล้ว แซวอลิสว่าอ้วนไม่ได้แล้วน๊า 555 !!! แต่บอกก่อนนะว่าผลลัพธ์ที่ได้ ก็จะแตกต่างกันออกไปนะ มันขึ้นอยู่กับไขมันที่สะสมอยู่มากหรือน้อยของแต่ละคน ยังไงเดี๋ยวถ้าอลิสไปจัดครั้งต่อไป จะมารีวิวให้ทุกคนดูกันใหม่นะจ๊ะ บ๊ายบายคร่า
nj31WslG.jpg

ดีใจมากอ่ะ นี่ลืมไปเลยนะว่าตัวเองเคยขาใหญ่ 55555

VRncZ9SK.jpg

ตัวช่วยของอลิส นี่เลย body cocktail – mesoestetic คร่า

kQ8mWozc.png


ikBEdrUA.png
เครดิตจาก : Body cocktail – Mesoestetic

 
ด้านบน ด้านล่าง