ดูดไขมันเหนียง สร้างกรอบหน้าชัด (สำหรับคนกลัวเจ็บ)

bluebluelala65

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
23 กรกฎาคม 2018
โพสต์
1
uqqv1.jpg

หลังจากบลูไปดูดน้องเหนียงออก (ดูดไขมันเหนียง) ความตันของช่วงคอก็เบาไปเยอะมากค่ะ หน้าที่ดูอิ่มๆ เพราะช่วงคอตัน ทำกรอบหน้าไม่ชัด หน้าไม่เรียว แก้ด้วยวิธี ดูดไขมันเหนียง เอาไขมันออกทุกอย่างคือจบ ใครที่มีปัญหาแบบนี้ บลูรู้เลยว่าออกกำลังยังไงก็ไม่ช่วยค่ะ มันไม่ใช่ตำแหน่งที่จะเบิร์นออกได้ นวดยังไงก็ไม่กระชับ ดูดไขมันเหนียง เลยค่ะ คำตอบสุดท้าย

0gzj2.jpg

กลัวคุณหมอไม่ยอม ดูดไขมันเหนียง ออกให้​

บลูเข้ามาปรึกษา ดูดไขมันเหนียง กับคุณหมออาร์มที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซค่ะ ซึ่งก็คือมาสเตอร์พีซ คลินิก ของคุณหมอเส แถวสยามนั่นเองค่า ตอนนี้ขยายกลายเป็น รพ. ย้ายโลเคชั่นมาอยู่ที่ ถ.สุโขทัยเองด้วย ตอนปรึกษาคุณหมออาร์มใจดีมากๆ ใครที่คิดว่าคุณหมอผู้ชายไม่ค่อยเข้าใจปัญหาของผู้หญิงนี่ไม่จริงเลยค่ะ บลูรู้ตัวนะว่าเหนียงเราไม่ได้เยอะมากกกกก แต่ก็คือมีอ่ะ ก้มหน้ายังไม่สุดก็เห็นเหนียงแล้วค่ะ ซึ่งไม่แฮปปี้ ส่วนตัวจริงๆ คุณหมอก็เข้าใจ เห็นด้วยถ้าจะดูดออกค่ะ บางทีนิดนึงของคนอื่นคือมหาศาลของเราอ่ะเนอะ 5555

ic233.jpg

หลังดูดเหนียงวันแรกค่ะ

l4pm5.jpg

ทำไมไม่ฉีด Meso Fat ?​

บลูอยากตัดปัญหาแบบเด็ดขาด โดยใช้เวลาให้น้อยที่สุดค่ะ ทำปุ๊บเห็นผลปั๊บ ซึ่งคุณหมออาร์มก็มีแนะนำฉีดแฟตเหมือนกันค่ะ แต่อย่างที่บอกบลูขี้เกียจกลับมาทำซ้ำบ่อยๆ ดูดออกให้จบๆ เอาให้เห็นกันไปเลย ที่สำคัญหลัง ดูดไขมันเหนียง เสร็จ หน้าบลูแทบไม่ช้ำเลยค่ะ

เปิดแผล 4 จุด
รอยแผลมีทั้งหมด 4 จุดค่ะ (ข้างละ 2) เห็นชัดหน่อยคือแผลที่อยู่ใกล้ๆ หู แต่ไม่กี่วันก็จางแล้ว แบบยังไม่ครบอาทิตย์เลย ไวมาก!! ส่วนอีก 2 จุดอยู่ใต้คาง ซึ่งก็มองเห็นได้ยากอยู่แล้ว โดยรวมคือดี ดูแลง่าย ไม่ลำบากกับการใช้ชีวิตเลยค่ะ แนะนำให้ติดพลาสเตอร์ เป็นการป้องกันแผลจากสิ่งสกปรกด้วยนะคะ


l4pm5.jpg

ตื่นเต้นน้องเหนียงจะหายแล้ว

jblf6.jpg


ohfy7.jpg

ทำมาราคาเท่าไร ?​

ดูดไขมันเหนียง ที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ 20,000 บาทค่ะ คุ้มมาก เพราะใช้เวลาเบ็ดเสร็จประมาณ 1 อาทิตย์ ก็ได้กรอบหน้าชัด เหนียงหายและแผลทั้ง 4 จุดก็หายหมดแล้วด้วย ไม่ได้อวย เคสบลูคือแบบนี้เลยจริงๆ แต่ก็ขึ้นอยู่กับร่างกายแต่ละคนด้วยค่ะ ซึ่งตรงนี้คุณหมอจะประเมินคร่าวๆ ให้เราก่อนได้ค่ะ ส่วนตัวบลูเป็นคนกลัวเจ็บนะคะ แต่โอเคกับครั้งนี้มาก ขอบคุณโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ และคุณหมออาร์มจริงๆ ค่ะ

fyud8.jpg

 

yellopark

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
2 ธันวาคม 2016
โพสต์
85
หน้าเรียวขึ้นเยอะเลยค่ะ วีเซฟมาก
 

jeffe

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
9 ธันวาคม 2016
โพสต์
61
เหนียงหายเเล้ว หน้าเรียวขึ้นเลยค่ะ :inlove:
 
ด้านบน ด้านล่าง