ไป ทำจมูก ที่มาสเตอร์พีซ ไม่ต้องไล้ท์ดั้ง 3 ปีแล้วค่ะ

ploypapapapa

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
25 กุมภาพันธ์ 2016
โพสต์
6
ttgn1.jpg

ดีค่า ^^ เราชื่อพลอยใสนะคะ กลับมาแชร์ประสบการณ์เพิ่ม ตั้งแต่ไปทำจมูกที่มาสเตอร์พีซมา ตอนนี้ก็ใกล้ครบสามขวบเต็มแล้วค่ะ มาดูวิวัฒนาการก่อน ทำจมูก ถึงตอนนี้ ที่เราไม่ต้องไล้ท์ดั้งกันเลยค่ะ

ug0f2.jpg

เราเลือก ทำจมูก ที่มาสเตอร์พีซ เพราะเห็นว่าคนไปทำจมูกที่นี่เยอะมาก แถมมีแต่ดาราสวยๆ ไปทำหน้าที่นี่บ่อยๆ ก็เลยคิดว่าฝีมือหมอของที่นี่คงจะมีดีพอตัวเลยล่ะค่ะ ฮ่าๆ

0cfl3.jpg

ก่อนทำ เค้าก็ให้ไปถ่ายรูปเก็บไว้ค่ะ เพื่อดูความเปลี่ยนแปลงหลังทำด้วย​

ก่อน ทำจมูก อยากบอกว่าเราเป็นคนดั้งโด่งนะ แต่เผลอไปกินข้าวเหนียวดั้งก็เลยสลายหายไปหม๊ดเลย ฮ่าๆ (หยอกๆ นะคะ) พอเก็บเงินทำสวยได้ อย่างแรกที่จัดเลยก็คือการทำจมูกซิลิโคนนี่แหละค่ะ

bnxs4.jpg

หลังทำใหม่ๆ ชิวมากเลยค่ะ ไม่เจ็บเลย​

ทำจมูก มาแล้ว ช่วงแรกมันก็บวมตุ่ยๆ แต่เราคิดว่าใครก็บวมช้ำได้ทั้งนั้น เลยสบายใจไม่คิดอะไร รอให้จมูกหายบวม และดูแลแผลให้สะอาดก็น่าจะพอแล้ว พอครบ 7 วัน ก็กลับไปตัดไหม เราว่าสันจมูกมันยังดูบวมอยู่ แอบนอยส์นิดหน่อย แต่พอเพื่อนเห็น พวกนางดันชอบซะงั้น นางบอกสวยมาก ก็อดปลื้มไม่ได้ อิอิ

uy015.jpg


7 วันหลังตัดไหมค่ะ​

ตลกคือตอนนั้นกลับบ้านไปหาแม่ช่วงปีใหม่ แม่กรี๊สสสสสสส ดีใจเว่อร์วังมาก บอกลูกสาวแม่สวยขึ้นแล้วนะเนี่ย เขิลมากเลยตอนนั้น ฮ่าๆ ^^

f5p86.jpg

ในช่วงครบรอบ 1-3 ขวบของจมูกเรานั้น ก็ถือว่าเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่ช่วยให้เรารู้สึกมั่นใจมากขึ้นได้ขนาดนี้ เราไม่เคยต้องมานั่งกังวลกับจมูกเลยว่า จะเบี้ยว จะทะลุหรือเปล่า ไม่มีเรื่องจุกจิกมากวนใจเลยจริงๆ แถมทรงจมูกเราชัดมากจนไม่ต้องไล้ท์ดั้งเลยจริงๆ ช่วยประหยัดค่าเครื่องสำอางไปอีก ดีจริง ไม่หยอกไม่หลอกแล้วนะคะ

7ukm7.jpg

และนี่คือปัจจุบันของเรา จมูกยังดูสวยเป๊ะอยู่เลย ความมั่นใจก็มีแต่เพิ่มกับเพิ่ม แล้วเราว่าโหงวเฮ้งเราก็ดีขึ้นด้วย จะพูดจะคุยอะไรก็ราบรื่นอยู่บ่อยๆ เพราะได้จมูกดีเลยนะเนี่ย ฮ่าๆ อยากขอบคุณตัวเราเองจริงๆ ที่ตอนนั้นกล้าที่จะเปลี่ยนตัวเอง และขอบคุณมาสเตอร์พีซที่ช่วยเปลี่ยนจมูกให้ดีขึ้นมากกว่าเดิม และทำให้เรามั่นใจขึ้นมากจริงๆ ค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง