(รีวิว เสริมจมูก) หนูขอจมูกแบบพี่คริสหอวัง!

namfonyahoo

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
10 ตุลาคม 2018
โพสต์
1
zxry1.jpg

ฮัลโหล!! ขออนุญาต แชร์ประสบการณ์การเสริมจมูกฟรี ครั้งแรกในชีวิต ที่ Masterpiece hospital ต้องขอบคุณกิจกรรมดีๆ จากมาสเตอร์พีซ ที่ทำให้พลอยได้เสริมจมูกฟรี และมีจมูกสวยๆ อย่างทุกวันนี้ด้วยนะคะ

tan13.jpg

ขอพูดถึงปัญหาที่พลอยมีก่อนเลย พลอยเป็นคนไม่มีดั้งเลยค่ะ เรียกว่าแบนสนิท ดีที่ปลายจมูกยังพอมีให้หายใจบ้าง แต่มันก็ทำให้หน้าดูไม่สวยเท่าไหร่ มันจะดูบานๆ แบนๆ แปลกๆ ยังไงไม่รู้ แต่สิ่งที่รู้คือ พลอยอยากมีดั้งมากค่ะ เพราะพลอยก็ชอบอ่านรีวิวเปลี่ยนแปลงตัวเอง รีวิวศัลยกรรมอะไรพวกนี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เห็นหลายคนที่เสริมจมูกหน้าเปลี่ยนไปเลย ยิ่งจมูกแบนๆ อยู่แล้ว ยิ่งเห็นชัดว่าหน้าเปลี่ยน พลอยเลยยิ่งอยากเสริมจมูกเป็นอย่างแรกสุด

voys2.jpg

เพื่อนชอบทักว่าเราคล้ายคริสหอวัง แต่ตอนนี้เรายังเป็นคริสหอพังอยู่เลยค่า 5555
พลอยมีไอดอลที่ชอบอยู่ในใจคือพี่คริสหอวัง พลอยชอบสไตล์สาวหมวยแซ่บๆ แบบพี่คริส แล้วเพื่อนก็ชอบทักว่าพลอยคล้ายๆ พี่คริสด้วย พลอยเลยอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวยอย่างพี่คริสค่ะ

c05-5.jpg

ทรงจมูกแบบพี่คริส พลอยชอบมาก เพราะมันดูโด่งแบบธรรมชาติ ไม่พุ่งแหลมจนดูปลอม เลยตั้งใจว่าถ้าได้เสริมจมูกซักครั้ง ทรงจมูกแบบพี่คริสนี่แหละค่ะ ที่พลอยจะเอาไปให้คุณหมอดู

อย่างที่บอกว่าพลอยอยากเสริมจมูกมาก แต่งบก็ไม่ค่อยมีเพราะยังเรียนอยู่ ตอนแรกก็คิดไว้ว่า ถ้าจบไปทำงานแล้ว จะเก็บเงินทำเป็นอันดับแรก แต่แล้วก็มีโชคเข้าข้างค่ะ เพราะเพจมาสเตอร์พีซเค้าจัดกิจกรรมแจกจมูกฟรี แล้วพลอยไปเล่นแบบขำๆ แต่ได้รางวัลมาจริงๆ ค่า สุดยอดมากกกก

3eq84.jpg

หลังจากติดต่อรับรางวัลจากมาสเตอร์พีซแล้ว โรงพยาบาลก็นัดพลอยไปเสริมจมูกค่ะ อยากบอกว่า ตั้งแต่เดินเข้าไปชอบบรรยากาศของโรงพยาบาลมาก ประทับใจตรงที่โรงพยาบาลสะอาด พี่ๆ พนักงานน่ารัก เป็นกันเอง แถมดูแลดีมากๆ เลย

dznx5.jpg


หน้าไม่ดี ดั้งก้ไม่ปังอีก

qlvq6.jpg

พลอยได้เสริมจมูกกับคุณหมอพีท ภัทรเดช ได้เสริมเป็นจมูกซิลิโคน เกรดเกาหลีพรีเมี่ยม คุยกับคุณหมอบอกว่าอยากได้ทรงจมูกแบบพี่คริสหอวังค่ะ แล้วก็เอาภาพให้ดู คุณหมอก็ดูแล้วก็เช็คจมูกพลอยนะคะ เค้าก็บอกว่าจะเสริมให้ดั้งดูโด่งขึ้นนะ แต่ส่วนปลายหมอไม่แนะนำให้เสริมแบบโด่งพุ่งมาก เพราะอาจมีปัญหาได้ในอนาคต แต่จะพยายามให้ใกล้เคียงทรงจมูกพี่คริสค่ะ

ตกลงกันเสร็จ ก็ได้เวลาเสริมจมูกค่ะ พี่พนักงานก็พาไปล้างหน้าเปลี่ยนชุดให้เรียบร้อย แล้วพาไปนั่งรอคิว ระหว่างนั้นใจพลอยก็เต้นกระหน่ำเลยค่ะ มันตื่นเต้นมาก พี่พยาบาลมาเห็นเค้าก็ช่วยพูดให้พลอยรู้สึกดีขึ้น พอได้เข้าไปเสริมจมูกจะบอกว่าคุณหมอมือเบามาก พูดเพราะและน่ารักมากๆ เลยค่ะ มันไม่เจ็บอย่างที่คิดเลยนะคะ เพราะมีการฉีดยาชาให้ ใช้เวลาทำก็ไม่นานค่ะ ก่อนทำใจเราก็คิดไปต่างๆ นาๆ แต่เอาเข้าจริงไม่มีอะไรเลย ไม่น่ากลัวเลย

cuxc7.jpg

ทำเสร็จแล้ว ชิวมากค่ะ ถึงจะรู้สึกหน่วงๆ ที่จมูกหน่อย แต่ไม่เจ็บอะไรเลย ทำเสร็จคุณหมอก็ให้มานอนพักและประคบเย็น จนรู้สึกโอเคขึ้น ถึงได้กลับบ้านมาพักฟื้นที่บ้านค่ะ
พลอยสรุปภาพวันต่อวันให้ดูนะคะ ว่าระหว่างนี้บวมช้ำแค่ไหนเดี๋ยวพลอยมาเล่าวิธีดูแลให้ฟังค่ะ

idji8.jpg


3 วันแรกค่ะ หน้าค่อนข้างบวมเลยทีเดียว บวมจนตาเกือบปิด และมีอาการแดงนิดหน่อย ระหว่างนี้พลอยก็ใช้วิธีประคบเย็นและนอนหมอนสูงตามที่คุณหมอสอนมาค่ะ

bvr39.jpg


พอเข้าวันที่ 4 อาการบวมก็ลดลงไปเรื่อยๆ จนรอยช้ำหาย ใช้เวลาไม่ถึงอาทิตย์ค่ะ

45811.jpg


ตั้งแต่ เสริมจมูก ไปวันแรกจนถึงวันนี้ อยากบอกว่าความบวมช้ำไม่เยอะมาก ตอนนี้ก็เริ่มเห็นสันดั้งของตัวเองแล้ว ทรงจมูกถูกใจมาก ต้องรอที่บวม ยุบกว่านี้ก่อน ถึงจะเห็นทรงชัดเจนขึ้น

bw512.jpg


จมูกเข้าทรงเรื่อยๆ พลอยถูกใจมากค่ะ มันดูธรรมชาติ ไม่ดูเยอะดีค่ะ

dvl13.jpg

สิ่งที่คิด กับสิ่งที่ได้ เราว่าใกล้เคียงมากค่ะ ขอบคุณมาสเตอร์พีซ ที่เสกจมูกทรงในฝันให้นะคะ
สำหรับใครที่สนใจอยาก เสริมจมูก ทักมาถามได้นะคะ หรือติดตามที่ Facebook Masterpiece hospital พลอยเห็นเค้ามีกิจกรรมดีๆ ให้เล่นเยอะเลยค่ะ ใครอดใจไม่ไหวก็เข้าไปปรึกษากับคุณหมอที่โรงพยาบาลก่อนได้นะคะ เห็นว่าคุณหมอเค้าให้คำปรึกษาฟรี ไม่คิดเงินเลยแม้แต่บาทเดียวค่ะ
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:

simsod

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
17 พฤศจิกายน 2017
โพสต์
17
ทรงเเอบคล้ายคริสอยู่นะคะ สวยๆ
 
ด้านบน ด้านล่าง