ปลายจมูกตก กลัวทะลุ ต้องรีบแก้ก่อนจะสาย!!

Fun.F

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
14 มีนาคม 2019
โพสต์
2
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน ชื่อ ฝัน นะคะ ฝันจะมารีวิวความกลัวในการเสริมจมูกให้ฟังกันค่ะ >__< ฝนเองเคยทำจมูกมาก่อนที่คลินิกแห่งหนึ่งค่ะ ค่อนข้างพอใจกับจมูกนะคะ แต่พอผ่านไปสักระยะปลายเริ่มตก ไม่เชิดเหมือนตอนแรก เพื่อนก็ทัก เลยจิตตกกินไม่ได้นอนไม่หลับ กลัวว่ามันจะทะลุ 55++ ฝนไม่รอช้านะคะ รีบหาคลินิกแก้เลยค่ะ ไม่อยากแก้ที่เดิม เพราะคิดว่า มันอาจจะเป็นเหมือนเดิม 55++ (แต่ที่จริงอาจจะเป็นที่เราก็ได้เน๊อะ) แล้วบังเอิ๊ญกำลังหาคลินิกแก้จมูกอยู่ เห็นรีวิวแก้จมูกของเอเมด คลินิกเด้งมา อุ๊ยส์!! ทรงสวยถูกใจ ทักอินบ็อกไปหามาดามเลยจ้า 55++ มาดามน่าร๊ากกก ขอดูรูปจมูกแล้วประเมินให้คร่าวๆ ว่า มันยังไม่ทะลุนะ เพียงแต่ว่า ทรงอาจไม่สวยเหมือนเดิม นานวันไป ปลายจะตกลงมาอีก ถ้าเราไม่สบายใจให้เข้ามาปรึกษาคุณหมอก่อนก็ได้ แอร๊ยยยย ได้ฟังแบบนี้ รีบนัดคิวปรึกษาคุณหมอเลยค่ะ 55++ วันที่เจอคุณหมอ คุณหมอแนะนำดีมากค่ะ เข้าใจว่าฝันต้องการอะไร (นอยด์อะไร 55++) ฝันได้คิวแก้จมูกอีก 5 วันถัดมาค่ะ (ในใจอยากแก้วันนั้นเลย แต่คุณหมอคิวเต็ม T__T)

พอถึงวัน ก่อนเข้าห้องผ่าตัดแอบรู้สึกกลัว กลัวว่าจะแย่กว่าเดิม (นอยด์แล้วนอยด์อีก อิอิ) วันนั้นไม่ได้ทานข้าวด้วย เลยหิวและหน้ามืดนิดๆ ค่ะ แต่มีพี่พยาบาลดูแลอย่างใกล้ชิด เลยอุ่นใจค่ะ พอเข้าห้องผ่าตัด ชิวมากเลยค่ะ คุณหมอและพี่พยาบาลชวนคุยให้เราหายกังวล รู้สึกดีค่ะ ^^
tZzlAf.jpg

ก่อนเข้าห้องผ่าตัดค่ะ เห็นปลายจมูกมั๊ยคะ มันจะยุบๆ งุ้มๆ ไม่เชิด

คุณหมอมือเบามากค่ะ ไม่ช้ำเลย หลังจากแก้จมูก ฝนดูแลตัวเองตามที่คุณหมอสั่งเลยค่ะ ทานยาให้ครบ ประคบเย็น งดของแสลง ล้างแผลทุกเช้าเย็นค่ะ (รูปล่างเปรียบเทียบก่อนและหลังทำทันทีนะคะ)

tZ4Xc9.jpg



tZ4pyb.jpg

1-7 วันแรก มีช้ำนิดหน่อยค่ะ จมูกไม่บวมมาก แผลหายเร็วกว่าที่คิดค่ะ


tZ4Lvq.jpg

ครบ 1 เดือน ปลายจมูกกลับมาแย้วววว >_<


tZ4F8R.jpg

ครบ 45 วัน ทั้งทรงและปลายมาเต็ม ปลื้มมากๆเลยค่ะ


ตอนนี้รู้สึกปลื้มกับดั้งใหม่ค่ะ แม้อาจจะยังไม่เข้าที่เท่าไหร่ แต่ถูกใจกว่าดั้งเดิมค่ะ 55++ ไว้จะมาอัพเดตอีกครั้งนะคะ ถ้าปลายจมูกมีปัญหาอีก 55++
 
ด้านบน ด้านล่าง