จมูกเก่าไม่พุ่ง เลยต้องมางัดดั้งใหม่

Ahf

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
25 มีนาคม 2019
โพสต์
1
สวัสดีค่าเพื่อนๆ ชื่อฟ้านะคะ วันนี้จะมารีวิวแก้จมูกให้ฟังกันค่ะ ฟ้าเป็นคนไม่ค่อยมีดั้งค่ะ เลยอยากทำจมูกจะได้ถ่ายรูปได้หลายๆ มุม 5555+ แต่พอฟ้าทำมาแล้วไม่ค่อยถูกใจค่ะ มันไม่ค่อยโด่ง เหมือนไม่ได้ทำ (หรือเราคิดไปเอง 55++) ก็เลยอยากแก้จมูก อยากให้มันโด่งกว่านี้ค่ะ

tlItXu.jpg


พอตัดสินใจแก้จมูก ก็หาข้อมูลคลินิกที่แก้จมูกสวยๆ แล้วก็เจอ เอเมดคลินิกค่ะ เห็นรีวิวที่เป็นเคสแก้สวยมาก ทรงสวยกว่าตอนที่เราทำจมูกครั้งแรกอีก 55+++ ทักหามาดาม จองคิวเลยค่ะ

ก่อนเข้าห้องผ่าตัดได้พบคุณหมอค่ะ คุณหมอใจดีมากเลย รับฟังปัญหาและอธิบายวิธีแก้ไขอย่างละเอียด ประทับใจมากๆ ค่ะ เราก็บอกว่าเราอยากได้สโลป พุ่งๆ หลังจากนั้นก็เข้าห้องผ่าตัดเลยค่ะ 55++ ตื่นเต้นๆ อยากเห็นจมูกใหม่แล้ว อิอิ อยากบอกว่าคุณหมอมือเบามาก ไม่เจ็บเลยค่ะ เจ็บแค่ตอนฉีดยาชา ผ่าตัดเสร็จก็ปวดนิดหน่อยค่ะ ไม่ช้ำเลย ^^

tlIKRI.jpg


tlIZ6P.jpg


ช่วงก่อนถอดเฝือก เราทานน้ำใบบัวบกช่วยเรื่องช้ำค่ะ ทานยาตามที่คุณหมอสั่ง งดของแสลง ล้างแผลเช้า – เย็น นอนหมอนสูงตลอดเลยค่ะ กลัวเอียง 55++++ แผลเราแห้งไวมากค่ะ

tlIjnS.jpg


tlIoWn.jpg


tlIDKg.jpg


tlIAPW.jpg


ตอนนี้ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนทักว่าสวยขึ้น ดูดีขึ้น ถ่ายรูปหลายๆ มุมได้แล้วค่ะ ปลื้มมมมมม 55+++ เราพอใจกับจมูกที่โด่งขึ้นกว่าเดิมมากๆ ค่ะ ค่อยรู้สึกว่าเสียตังค์ไปทำจมูกมาหน่อย 55+++ ต้องขอบคุณเอเมดสำหรับดั้งใหม่อันนี้ค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง