รีวิวผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม สวยมน หน้าไม่ตอบ

parzies

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
23 มกราคม 2019
โพสต์
3
หากสาวๆ คนไหนที่กำลังศึกษาเรื่องการผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มอยู่ แต่มีความกังวลมากมายอยู่ในหัว
ลองอ่านเรื่องของเราดูจ้า

1bb631.jpg


22eac3.jpg


369cbb.jpg


สาวสวยในรูปเจ้าของแก้มอวบๆ น่ารักน่าหยิก คือเราเองค่ะ เราจะได้ยินอยู่ตลอดว่า
คนมีแก้มมักจะดูเด็กอยู่เสมอ ซึ่งจริงๆ แล้วมันก็ใช่นะคะ แต่เราว่าในบางมุมแก้มเรามันก็ใหญ่เกินไปหน่อย
ยิ้มทีแก้มจะปิดตาอยู่แล้วค่ะ 555 เลยมีความคิดที่ว่าอยากจะเอาไขมันที่แก้มออกไปบ้าง

ตอนแรกก็กังวลว่า กลัวผ่าตัดไปแล้วแก้มจะดูตอบ ราศีไม่จับ คุณหมอจะเอาออกมาได้อย่างที่ต้องการมั้ย เลยตามล่าหารีวิวค่ะ ผ่าตัดกระพุ้งแก้มที่ไหน แก้มไม่ตอบ ไม่โป๊ะ จนได้มาเจอกับ DRK Beauty Clinic นี่ละค่ะ คลินิกอยู่เอกมัย ซอย 3

ตอนที่เข้าไปปรึกษากับคุณหมอ แอบถามคุณหมอว่า ถ้าแก้มขนาดหนูจะใช้วิธีลดแก้มแบบฉีดจะได้ผลมั้ย คุณหมอก็อธิบายแบบละเอียดยิบเลยนะคะ ว่าจริงๆ แล้วการฉีดลดไขมันเนี้ย มันเป็นการลดไขมันเฉพาะบริเวณผิวด้านบนเท่านั้น ซึ่งต้องใช้เวลาและความถี่ค่อนข้างมาก กว่าจะเห็นผล

แต่การผ่าตัดดึงไขมันออก คุณหมอที่ DRK จะมีเทคนิคที่เลือกดึงเฉพาะไขมันบริเวณกระพุ้งแก้มส่วนกลาง ทำให้หน้าไม่ตอบ เราเลยโอเค Say Yes ! กับคุณหมอไปเลยจ้า


1165d2.jpg


24ec98.jpg


35f325.jpg


มาแล้วค่า .. หลังผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม ครบ 1 เดือน ช่วงเวลาพักฟื้นจริงๆ ของเราแทบไม่ถึง 1 สัปดาห์ด้วยซ้ำนะคะ แต่เราไม่ได้ถ่ายรูปเก็บไว้ แผลผ่าตัดก็อารมณ์คล้ายๆ การผ่าฟันคุดเลยค่ะ การดูแลก็ง่ายมากๆ ที่สำคัญแก้มไม่ตอบด้วยแหละ ยังดูอวบอิ่มเหมือนเด็กๆ วัยรุ่นอยู่ แต่ทรงหน้าดูเรียวขึ้น คางแหลมขึ้น แทบไม่มีใครรู้เลยค่ะ ว่าแอบไปทำอะไรมา เพราะแผลอยู่ด้านใน เนียนสุดๆ

สาวๆคนไหนที่กำลังมองหาคลินิกผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มอยู่ เราแนะนำที่ DRK เลยนะคะ คุณหมอเก่ง เทคนิคเยอะ ที่สำคัญผ่าตัดแล้วไร้ปัญหาหน้าตอบแน่นอน



หน้า V Shape แบบนี้ ถ่ายรูปมุมไหนก็มั่นใจจ้า

466015.jpg


50a1e9.jpg
 
ด้านบน ด้านล่าง