ไม่ธรรมดาแน่ๆค่ะซิส มาเปิดเผยความลับหน้าใส !!! ไปกับ สวยสมวัย

สวยสมวัย

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
9 กรกฎาคม 2019
โพสต์
4
ฮู่เร่ สวัสดีค๊า วันนี้เราขอมารีวิว สถานที่ลับ ที่เครื่องมือไม่ลับ ทำหน้าสวย ในราคาเบ๊าเบา
ไปพบกันเลยกับ สวย! สม! วัย!
สวัสดีจ้าวันนี้มาพบกับ !! สวยสมวัยวันนี้เราขอมารีวิวคลีนิคหนึ่งย่านทองหล่อซึ่งแน่นอนว่าถ้าไม่ดีจริงเราไม่ถึงขนาดยอมพลีชีพเปิดกระทู้มารีวิวนะทุกคนซึงวันนี้นะคะมาทำความรู้จักกับ The Lapis Clinic สาขาทองหล่อจ้าต้องขอบอกก่อนว่าแค่เดินเข้าร้านมาบรรยากาศคือเป็นกันเองม๊ากมากพี่ๆพนักงานทุกคนน่ารักการบริการดีเยี่ยมมีความสะอาดกลิ่นหอมแบบอ่อนๆไม่ฉุนจัดจนแสบจมูกหรือเหม็นอับแค่เข้ามาถึงคลีนิคก็ยังมี Welcome Drink นี่ขนาดพึ่งเข้ามาเราก็ประทับใจมากๆแล้ว

มาค่ะพาไปชมบรรยากาศร้านเล็กๆน้อยๆให้พอหอมปากหอมคอกันดีกว่า
Screen Shot 2562-07-09 at 13.34.38.png

เมื่อเราเดินเข้ามาในร้านสิ่งที่จะพบคือป้ายร้านที่มีสีทองพื้นหลังขาวดูสะอาดตาเรียบแต่มากและถ้วยรางวัลต่างๆที่ทำให้เรามั่นใจว่าที่นี่แหละ!!! ผิวหน้าเราต้องดีย์
Screen Shot 2562-07-09 at 14.34.31.png

ในส่วนต่อไปเดินเข้ามาจะเจอที่นั่งสำหรับสอบถามโปรโมชั่นคือทุกอย่างดูแบบเรียบแต่มากน้อยแต่โก้ไฮแฟชั่นสุดๆ

Screen Shot 2562-07-09 at 13.56.25.png

อะเดินเข้ามาก็ยังคงเจอประกาศนียบัตร วางเต็มไปหมดไม่มากไปไม่น้อยไปแต่ทำให้รู้ว่ามีดีแบบไม่ต้องอวดอะล้ะที่ทำให้เราตื่นเต้นกว่านั้นคือ!!!

สาขาทองหล่อ_976.jpg
นี่เลยทุกคนคือเท่าที่เราเห็นอะทางคลีนิคเค้ามีหลายห้องมากจริงๆภายนอกเดินเข้ามาเราคิดว่าน่าจะมีไม่กี่ห้องหรอกแต่นี่อะทุกคนนไม่ต่ำกว่า 5 ห้องเลยนะแบบแก๊อเมซิ่งแดนชิมพลีตื่นเต้นกับการจัดสรรห้อง 555555
ปล :: เราขอโทษมุมกล้องเราได้แค่นี้ 55555 แต่ที่เราตื่นเต้นยังไม่จบจ้าดูโคมไฟแชนเดอเรียนั้นฮัลโหลน้องน่ารักมากคือทำให้ดูกว้างขวางเพดานสูงดีงามสุดๆ

สาขาทองหล่อ_6649.jpg
เข้ามาภายในห้องที่ทำหน้าคือแบบ เห็นความมุ้งมิ้งที่ทางคลีนิคจัดไว้มั้ยนกคู่นั้นยังคงทำให้เรารู้สึกว่าเรามา Honeymoon เลยแล้วเครื่องไม้เครื่องมือของที่นี่คือดูทันสมัยไฮเทคเห็นบางเครื่องคือเรายังไม่เคยเจอแต่แอบเม้ามอยถามกับพี่ๆพนักงานก็บอกนำเข้าจากอเมริกาเลยทีเดียวเชียวได้ยินแค่นี้ก็ตื่นเต้นมากๆแล้วอะทุกคน

วันนี้เรามาทำ Facial Mask Aloe Vera ที่จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นคืนความสดใสถ้าเราจำราคาไม่ผิดคือ

3,000 บาท/1 ครั้งรู้สึกจะมีขายครอส 6 ครั้งลด 30 % ยังไงถ้าใครสนใจลองไปสอบถามดูน้าขอบอกเลยว่าพี่ๆที่ร้านใจดีมากๆทำหน้าดีมากๆส่วนหน้าที่เราทำไปเราจะมารีวิวต่อในโพสถัดไปนะตอนนี้ขอรีวิวร้านก่อนว่ามันดีจริงๆคุ้มราคาที่ทำแน่นอน

การมาก็ง่ายมากๆเพียงนั่งบีทีเอสมาลงทองหล่อ > นั่งมอไซเข้าซอยเพียง 20 บาทไปตึกนิฮอนมูระชั้น 2 (ใครอยากประหยัดก็รถเมย์แดง 8บาทลงซอย 13 นะ) > เพียงง่ายๆแค่นี้จะพบกับ The Lapis ทองหล่อที่สุดแสนจะคุ้มค่าคุ้มราคาคุ้มกับการเดินทางของเราแน่นอนจ้าาา

แปะลิ้งค์ของClinic ซักหน่อยถ้าใครสนใจลองทักไปถาม Promotion ต่างๆเอาน้า

>> https://www.facebook.com/thelapisclinic/
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
ด้านบน ด้านล่าง