จมูก รีวิวแก้จมูก จากของเดิมเป็นแท่งโป๊ะสุด ตอนนี้สโลปปลายพุ่งสวยมากค่ะซิส

Icecii11

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
4 มีนาคม 2021
โพสต์
1
เข้าที่แล้วจ้าาาซีรีย์ใหม่ของนุ้ง เป็นการเจ็บตัวอีกครั้งที่คุ้มค่า เพราะจมูกก่อนหน้าที่เสริมมาคือบ่ะด้ายเลย โด่งจริง แต่โด่งแบบทื่อๆ ปลายทิ้งดิ่งลงมาเลย ทำให้หน้าแข็งสุด พอตัดสินใจแก้จมูกรอบนี้ก็เลยเลือกสโลปปลายพุ่ง หน้าจะได้หวานมากขึ้น ผลลัพธ์ก็ตามนี้เลย ส่วนใครอยากรู้ว่าไปแก้ที่ไหนมา ต้องอ่านต่อนะคะ
before-after
omPIuZ.jpg
บอกเลยแล้วกัน ซีรีย์นี้ได้มาจาก amed clinic ค่า กว่าจะตัดสินใจเลือกชีก็ติดตามนานอยู่เหมือนกันนะ เห็นเคสรีวิวแก้จมูกมาเรื่อยๆ ผลลัพธ์ออกมามีแต่ทรงสวยๆ ที่เห็นบ่อยสุดก็จะเป็นสโลปปลายพุ่ง แล้วเราว่าที่นี่คือคุณหมอไม่ได้ทำพุ่งจนน่ากลัว ก็เลยลองคุยๆ ปรึกษาเบื้องต้นกับแอดมินในเพจ https://www.facebook.com/AmedOfficial นี้ก่อน ให้คำปรึกษาดีมากๆๆ ก็ตัดสินใจโอนมัดจำล็อคคิวเอาไว้ แล้วมาปรึกษาคุณหมออีกครั้งก่อนเข้าห้องผ่าตัดค่ะ
before
omPMII.jpg
คุณหมอแนะนำให้รองปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อเทียม (eiffel tip) ช่วงเดือนแรกอาจจะมีปลายแดงบ้าง (แต่เราไม่มี) กับเทคนิคอีกอย่างที่ใช้ก็คือตะไบฮัมพ์ ปรับโครงสร้างภายในใหม่ซะหน่อย เพราะข้างในจะมีพังผืดเต็มไปโหมดด เอาจิงไม่เจ็บเลย คุณหมอมือเบามาก ความช้ำก็คือแทบไม่มี
day 4 - day 5
omsdwP.jpg

day 7 หลังถอดเฝือกทันที
oms0Dt.jpg

1 month
oms7Je.jpg
กดเลิฟให้ทรงนี้ ชอบมากก รู้สึกว่าตัวเองหวานขึ้น อิอิ มีแต่คนมาคอมเม้นชมจมูกใหม่ แล้วก็ถามว่าไปแก้จมูกที่ไหนมา ตอบไปหลายคนแล้วแต่ก็ยังมีถามเรื่อยๆ ก็เขียนเป็นเรื่องเป็นราวเลยแล้วกันเนอะ เผื่อใครถามอีกจะได้ส่งรีวิวนี้ให้ดูเลย ครบ จบ 5555
2 months
omsYhl.jpg

7.jpg
อีกหนึ่งอย่างที่ชอบก็คือคลินิกดูแลลูกค้าดีมาก ติดตามอาการตลอด ตอนเข้าไป follow up ก็คือคุณหมอใส่ใจที่จะตรวจเช็คทุกสิ่งอย่าง เป็นอีกคลินิกหนึ่งที่มั่นใจจะแนะนำคนอื่นต่อ ไปเลยค่ะซิสสส ชี้เป้าเรื่องจมูกๆ ต้อง amed clinic สาขาพระราม 9 นะคะ
 
ด้านบน ด้านล่าง