รีวิวทำตาสองชั้น สวยธรรมชาติไม่บวมไม่ช้ำเลย! มันดีอะ!

nun.n_n

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
17 มีนาคม 2015
โพสต์
12
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้โอ๋อยากมารีวิวหลังตัดสินใจไปทำตาสองชั้นมาค่ะ คือตัดสินใจนานมากนะ แบบเป็นคนตาหมวยแล้วก็เลยไปหาดูรีวิวตามพวกพริ้ตตี้ดังๆมาเยอะมากกกก แต่พอเห็นแผลหลังทำแล้วกลัวจนเลิกคิดไปรอบนึงเพราะมันสยองเกิน แต่ไปเจอรีวิวของหมอเสที่มาสเตอร์พีซคลินิกมาเห็นว่าแทบไม่มีแผลเลย ก็เลยไปศึกษาดูก็เห็นว่าหลายๆ คนทำที่นี่แล้วแบบไม่มีใครบอกว่าเจ็บ ไม่บวม ไม่ช้ำเลยอะ ดาราก็มาทำ(เห็นตามด โฟร์มดแล้วชอบมาก)

ตัดสินใจเก็บตังแล้วเข้าไปคุยกับหมอแล้วก็ทำเลยค่ะ เป็นเทคนิคCelebrity eyes แบบว่าหลังทำธรรมชาติมากและไม่น่ากลัวและไม่เจ็บเลย ของโอ๋มีดูดไขมันเพิ่มแต่ก็ไม่มีการช้ำอะไรเลยค่ะ ธรรมชาติมากใครๆก็ทักว่าสวยขึ้น เพราะก่อนทำคือตาชั้นเดียวเลยแบบตาเล็กมากกก วันที่นัดคุยกับหมอเส กว่าจะได้คิวคือแบบคิวยาวมากกว่าจะได้เจอรอเป็นเดือนๆ แต่คุ้มค่ะเพราะทำแล้วแบบชอบมาก

-1s_zpsadr4rppg.jpg
-2s_zpskg3kjxkt.jpg

ก่อนทำ

1s_zpshtl4lh9k.jpg

หลังทำ 1 วัน ยังมีบวมนิดหน่อยเองค่ะ แต่ไม่ช้ำอะไรเลย

3s_zpsv2w8xvne.jpg

หลังทำ 3 วัน​

หลังทำประมาณ 3 วันค่ะ ชอบมากๆใครไม่รู้จักกันมาก่อนคือไม่รู้เลยว่าโอ๋เพิ่งทำตามาเพราะมันธรรมชาติมากๆ บอกเพื่อนว่าเพิ่งทำมาสามวันนี่ยังไม่มีใครเชื่อเลย 5555 สวยมาก หน้าดูเปลี่ยนเป็นหวานขึ้นเลย ขนาดยังไม่แต่งหน้านะ^^

S__2891841s_zps8lgnqioc.jpg
S__2891843s_zpsdkffyuvc.jpg
S__2891846s_zpstedku2nd.jpg

หลังทำ 5 วัน​

หลังทำประมาณ 5 วันก็แต่งหน้าเลยค่ะ ตาสวยมากแต่งหน้าง่ายขึ้นเยอะสมัยก่อนมีชั้นตาเขียนอายไลน์เนอร์ยากมาก ตอนนี้ดูสดใสขึ้นแบ๊วขึ้นมากๆ เคสของโอ๋เป็นคนหัวตาเปิดอยู่แล้วก็เลยไม่ได้เปิดหัวตาค่ะ ทำแต่ชั้นตาและเอาไขมันออก ไม่ต้องตัดไหมอะไรเลย หมอจะนัดดูผล 7 วันค่ะ ชอบมากฟินสุดๆ เพื่อนๆโอ๋ก็ไปทำกันหลายคนเลยหลังจากเห็นตาโอ๋ ฮ่าๆ ประทับใจและพอใจหลังทำมากค่ะ ใครสนใจก็ลองดูในเพจนะคะ www.facebook.com/masterpiececlinicbeauty
 

VRangel

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
13 กุมภาพันธ์ 2015
โพสต์
260
สวยมากค่ะ ยินด้วยค่าาา ^^

:clap::clap::clap::clap::clap:
 

pockyalmon

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
9 เมษายน 2015
โพสต์
44
สวยมากๆๆ ยืนยัน นอนยัน คอนเฟริ์ม เท่าไหร่ค่ะ :h::inlove::inlove::inlove::inlove::inlove::inlove::inlove::inlove::inlove::inlove::inlove::inlove::inlove::inlove::inlove::inlove:
 

freshnight

Junior Member
Staff Member
สมัครเมื่อ
30 สิงหาคม 2013
โพสต์
1,838
ทำแล้วหน้าเปลี่ยนเลย น่ารักมากเลยครับ
 

onetimebody

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 กันยายน 2015
โพสต์
6
ชอบนะค่ะ ตาสวยมาก จากคลีนิกไหนค่ะ
 

bergerking_

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
11 กันยายน 2015
โพสต์
18
น่ารักมาก ตาสวย ทำมาราคาเท่าไหร่นะ
 

loveonelovetwook

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
14 กันยายน 2015
โพสต์
25
เพื่อนเราชอบมาก เห็นแล้วอยากปรึกษาจะทำเหมือนกัน
 
ด้านบน ด้านล่าง